ஶ்ரீ ராமானுஜர் திரைப்படம், துலுக்கநாச்சியார், சரித்திர ஆதாரங்கள் இல்லாத கட்டுக்கதைகளை வளர்க்கும் விதம்!

ஶ்ரீ ராமானுஜர் திரைப்படம், துலுக்கநாச்சியார், சரித்திர ஆதாரங்கள் இல்லாத கட்டுக்கதைகளை வளர்க்கும் விதம்!

மாலிக்ககாபூர் -ரங்கநாதர்-துலுக்கநாச்சி

மாலிக்ககாபூர் -ரங்கநாதர்-துலுக்கநாச்சி

ஶ்ரீராமானுஜர்  திரைப்படம்  உருவாகி  வருகிறது: கடந்த ஜூலை 2013லேயே, “ஶ்ரீ ராமானுஜர்” திரைப்படம் உருவாகி வருவதைப் பற்றிய செய்திகள் வெளிவந்தன[1]. “தி ஹிந்து” ஸ்டில்களுடன் சரித்திர ரீதியில் ஒரு குறிப்பையும் கொடுத்ததது[2]. இந்து மதத்தில் தோன்றிய மகான் ஸ்ரீராமானுஜரின் சரித்திரம் திரைப்படமாக உருவாகிக் கொண்டிருக்கிறது. ஸ்ரீராமானுஜர் என்ற டைட்டிலுடன் உருவாகும் இந்தப் படத்தை ஹையகிரீவா சினி ஆர்ட்ஸ் [Hyagreeva Cine Arts] என்ற நிறுவனம் சார்பாக தி.கிருஷ்ணன், பி.ஆர்.சேதுராமன் இருவரும் இணைந்து தயாரிக்கும் படம், பெரும் பொருட் செலவில் தயாரிக்கிறது[3]. ரவி.வி.சந்தர் டைரக்ட் செய்கிறார். ஸ்ரீராமானுஜராக கிருஷ்ணன் என்பவர் நடிக்கிறார். இப்படி செய்திகள் தொடர்ந்தன.

கோவிந்தராஜனுக்கு பதிலாக ரங்கநாதன் கட்டுக்கதை

கோவிந்தராஜனுக்கு பதிலாக ரங்கநாதன் கட்டுக்கதை

ராமானுஜராக  நடித்து  இயக்கும் கிருஷ்ணன்: தயாரிப்பாளர்களில் ஒருவரான இவர், “நான் பணக்காரக் குடும்பத்திலிருந்து வரவில்லை. இன்றைக்கு ஶ்ரீ ராமனுஜரின் அனுக்கிரகத்தினால் நான் ஒரு கப்பல் கம்பெனியை வெற்றிக்கரமாக நடத்தி வருகின்றேன். இப்படத்தை அவருக்கேக் காணிக்கையாக சமர்ப்பிக்கிறேன். இன்றைய இளைஞர்கள் நம்முடைய பாரம்பரியத்தை அறியவேண்டிய அவசியம் உள்ளது”, விளக்கினார். எப்படியிருந்தால் என்ன, பணம் இல்லாமல், சினிமா எடுக்கமுடியாது, சினிமா எடுப்பதால், பணம் இருக்கிறது என்றாகிறது.

ராமானுஜர் ரங்கநாதர்

ராமானுஜர் ரங்கநாதர்

ராமானுஜரின் காலம்: ராமானுஜரின் காலம் 1017-1137 CE என்று சரித்திர ஆசிரியர்கள் கருதுகிறார்கள். டி. என். சுப்ரமணியம் என்கின்ற கல்வெட்டு ஆராய்ச்சியாளர் 1077-1197 CE என்று வாதிட்டார். ஏனெனில் குலோத்துங்கன் – II சிதம்பரத்தில் இருந்த கோவிந்தராஜர் விக்கிரகத்தை கடலில் எரிந்ததால், அவன் காலத்தில் ராமானுஜர் இருக்கவேண்டும் என்று வாதிட்டார். ஓய்வு பெற்ற எஸ். ராமசந்திரன் என்ற கல்வெட்டு ஆராய்ச்சியாளர், குலோத்துங்கன் வைஷ்ணவத்திற்கு விரோதமாக இருந்தான் என்று, “அரி சமயம் மீட்டெடுத்த” என்ற ராஜராஜன் – II மெய்கீர்த்திக் கல்வெட்டைக் குறிப்பிட்டு வாதிடுகிறார். சோழர்கள் வைஷ்ணவத்திற்கு விரோதிகள் அல்லர் என்று மற்றவர்கள் வாதிடுகின்றனர்.

ஶ்ரீரங்கநாதர்

ஶ்ரீரங்கநாதர்

சோழர்கள்  வைஷ்ணவ  விரோதிகளா?: அன்னிகேரே (தார்வார்) என்ற இடத்தில் உள்ள கல்வெட்டைக் குறிப்பிட்டு, “குரூரமான சோழன் தன்னுடைய சமய குடும்ப பின்பற்றப்பட்டு வரும் முறைகளை விடுத்து பெலெவோலா என்ற இடத்தில் நுழைந்தான்; ஜைன கோவில்களை அழித்தான்; கங்கமண்டலத்தின் அதிபதியான கங்கபெருமானடி என்ற இடத்தில் கட்டிய கோவிலையும் இடித்தான்”, என்ற தகவல்களை எடுத்துக் காட்டினார். ராஜேந்திர சோழன் – I பெண்களையும், குழந்தைகளையும் கொன்றான்; பெண்களைக் கவர்ந்து கொண்டு சென்றான், என்று ஹோட்டூர் (தார்வார்) கல்வெட்டு ஆதாரமாக சொன்னார். சாளுக்கியனின் சேனாதிபதியான, சாமுண்டராஜனின் ஒரே மகளான நாகளையி மூக்கை அறுத்தான்; அஹவமல்லா என்ற சாளுக்கியனைத் தோற்கடித்தப் பிறகு அவனுடைய வயதிற் சிறிய ராணிகளையும் மற்ற பெண்களையும் கவர்ந்து சென்றான், என்று அவர்களுடைய மெய்க்கீர்தியில் உள்ளது என்று விவரித்தார். அதாவது இவையெல்லாம், சோழர்கள் எப்படி குரூரமானவர்கள் என்பதை காட்டுவ்வதற்காக விளக்கினாராம். அதனால், அவர்கள் வைஷ்ணவத்திற்கு விரோதமாக செயல்பட்டிருக்கலாம் என்ற வாதத்திற்கு பலத்தை ஏற்படுத்துகிறார்[4].

துலுக்கநாச்சி உதாரண சித்திரம்  - ஶ்ரீரங்கம் கோவில்

துலுக்கநாச்சி உதாரண சித்திரம் – ஶ்ரீரங்கம் கோவில்

ஶ்ரீரங்கத்தில் ஒரு  துலுக்கநாச்சியார் / பீவிநாச்சியார்: இது இப்படி இருக்கும் நிலையில், சரித்திர ஆதாரம் இல்லாத “துலுக்க நாச்சியார்” விசயத்தையும் இதில் சேர்த்துள்ளனர். “ஸ்ரீரங்கத்தை முஸ்லீம்கள் கொள்ளையிட்டுச் சென்ற போது டில்லி பாதுஷாவினால் கொண்டு செல்லப்பட்ட ஒரு ரங்கநாதன் விக்கிரகத்தின் மீது பாதுஷாவின் மகள் மனதைப் பறிகொடுத்து அப்பெருமானிடமேஅடைக்கலமாகி விட்டாள். பின்னால் அந்த விக்கிரகத்தை மீட்டுக் கொண்டுவந்தபோது பாதுஷாவின் மகளும் பிரிவாற்றாமையால் பின்தொடர்ந்து வந்து அந்த ரங்கநாதனிடமே ஐக்கியமாகிவிட அப்பெண்ணுக்குத் துலுக்க நாச்சியார் என்றே பெயரிட்டு பெருமைபடுத்திப் போற்றித் துதித்தனர் வைணவர்கள்[5]. இந்நிகழ்வை நினைவுகூறும் முகத்தான் ஸ்ரீரங்கத்தில் மார்கழி மாதம் நடைபெறும் ஏகாதசி திருவிழா பகல் பத்துத் திருநாளிலே உற்சவப் பெருமாளான நம்பெருமாள் முஸ்லீம் இனத்தவரைப் போன்று லுங்கி வஸ்திரம் கட்டிக்கொண்டு இந்த துலுக்க
நாச்சியாருக்கு காட்சி தரும் வழக்கம் தொன்று தொட்டு இன்றும்
நடந்துவருகிறது.   துலுக்க நாச்சியாருக்கு எம்பெருமான் ஒருவனே புகலிடம். அவனின்றி
தனக்கு வேறு கதியில்லை என்ற (சரணாகதி பூண்ட) வைணவ சித்தி
விளைந்ததால் ஆச்சார்ய ஸ்தானத்தில் வைத்துத் தொழத்தக்கப் பெருமை
பெறுகிறார்”, என்றெல்லாம் குறிப்புகள் காணப்படுகின்றன[6]. ஆனால், இதற்கு ஆதாரங்கள் எவையும் இல்லாமல், வாய்வழி வந்தவை பிறகு எழுதி வைத்ததாகத் தெரிகிறது.  இஸ்லாமியர்களுக்கு உருவ வழியாடு இல்லை என்பதால் இந்தச் சந்நிதியில் துலுக்க நாச்சியார் வண்ணச் சித்திரம் மட்டுமே இருப்பதைப் பார்க்கலாம்[7], என்கிறது ஒரு இணைதளம். இது இந்து கோவில் என்பதால், அத்தகைய விளக்கமே தேவையில்லை. ஒருமசூதியில் அவ்வாறிருந்து, அங்கு விக்கிரகம் இல்லையென்றால், அத்தகைய விளக்கம் பொறுந்தும். எனவே, பொய்கதையை எப்படியெல்லாம் வளர்க்கிறார்கள் என்று தெரிகிறது.

துலுக்கநாச்சி சந்நிதி - ஶ்ரீரங்கம் கோவில்

துலுக்கநாச்சி சந்நிதி – ஶ்ரீரங்கம் கோவில்

மேல்கோட்டையில் இன்னொரு துலுக்க நாச்சியார் / பீவிநாச்சியார்: “இதே போன்று கர்நாடக மாநிலத்தில் உள்ள மேல்க்கோட்டைதிருநாராயணபுரத்தில் செல்லப்பிள்ளைப் பெருமாளிடம் இரண்டறக் கலந்ததுலுக்க நாச்சியாரின் வரலாறும் மேற்படி நிகழ்வோடு ஒப்பு நோக்கத்தக்கதாகும்”, என்றும் அக்குறிப்பு எடுத்துக் காட்டுகிறது. அப்படியென்றால், இரண்டு இடங்களிலும், துலுக்கர்கள் விக்கிரங்களை, கோவில்களை இடித்து எடுத்துச் சென்றுள்ளனர். இரண்டு இடங்களிலும், இரண்டு துலுக்கநாச்சிகள் ரங்கநாதனிடம் காதல் கொண்டு ஐக்கியமாகி இருக்கவேண்டும். வைணவர்கள் இவ்வாறு கதைகளைக் கட்டி விட்டாலும், துலுக்கர்கள் / முஸ்லிம்கள் இக்கதைகளை ஏற்ருக் கொள்வதில்லை.

துலுக்க  நாச்சியாராக  நடிக்கும்  ஸ்ரேயா: ஏற்கனவே ‘சந்திரா’ படத்தில் மகாராணி சந்திராவதியாக நடித்த ஸ்ரேயா டில்லி பாதுஷாவின் மகள் பீவி நாச்சியாராக நடிக்கிறார்[8]. நீண்ட இடைவெளிக்குப் பிறகு ஸ்ரேயா நடிக்கும் நேரடி தமிழ் படம் இது, என்று செய்திகள் அல்லிக் கொட்டுகின்றன. சரி, அந்த பாதுஷா அல்லது மாலிக்காபூராக நடிப்பது யார் என்று சொல்லப்படவில்லை. ஸ்ரேவுக்கு சமமாக ஒரு நடிகர் நடிக்க வருவாரா என்று பார்க்க வேண்டும். ராதாரவி, ஸ்ரீமன், நிழல்கள்ரவி, உள்பட பலர் நடிக்கிறார்கள். படத்தின் பாடல்களை அமரர் வாலி எழுதிக் கொடுத்து விட்டு போய்விட்டார். இளையராஜா இசை அமைக்கிறார். பிர்மூர் தாமஸ் கேமராமேனாக பணியாற்றுகிறார்.

சாதிகளற்ற  சமுதாயம், எல்லா  மதத்தினருக்கும்   நற்கதிசெக்யூலரிஸத்தில்  திளைக்கும்  விசயங்கள்: சாதிகளற்ற சமுதாயம், எல்லா மதத்தினருக்கும் நற்கதி, பார்ப்பணர் என்ற பெயரில் நிலவிய பாகுபாட்டுக்கு எதிர்ப்பு என புரட்சியாளராய் வாழ்ந்த மகான் ஸ்ரீராமனுஜர்[9] என்கிறது ஒரு இணைதளம். சாதி வேறுபாடற்ற சமுதாயம், எல்லா மதத்தினருக்கும் நற்கதி என்ற கருத்தை அழுத்தம் திருத்தமாக போதித்த மகனானின் வாழ்க்கையே இந்தப் படம், என்று சிறிது மாற்றிக் கூறுகிறது இன்னொரு இணைதளம். “சாதிகளற்ற சமுதாயம்”, சரிதான், அதென்ன, “எல்லா மதத்தினருக்கும் நற்கதி”? துலுக்கர்கள் அதாவது முகமதியர் அதாவது முஸ்லிம்கள், கிருத்துவர்கள் ஒப்புக் கொள்வார்களா? ஏவிஎம் ஸ்டூடியோவில் பிரமாண்ட அரங்குகள் அமைக்கப்பட்டு படப்பிடிப்பு வேகமாக நடந்து வருகிறது, நீண்ட வருடங்களுக்கு பிறகு தமிழில் வரப்போகும் வரலாற்று காவியம் இது என்கிறார் இயக்குனர் ரவி.வி.சந்தர்[10]. கேமரா மேன், பிரைமஸ் தாஸ் ஒரு கிருத்துவராம், இவர் ராமானுஜரைப் பற்றிய புத்தகங்களைப் படித்துள்ளாராம். இப்படியாக செக்யூலரிஸப் பூச்சும் பூசப்படுகிறது.

வேதபிரகாஷ்

© 07-02-2014


[2] Suganti Krishnmachari, On a visionary and his mission, CHENNAI, July 11, 2013, Updated: July 11, 2013 19:14 IST

http://www.thehindu.com/features/friday-review/history-and-culture/on-a-visionary-and-his-mission/article4904719.ece

[4] There is evidence to show that the Cholas did not always adhere to dharmic rules, and were capable of barbarity. There is an inscription in Annigere in Dharwad, dated 1071 A.D. which speaks thus of Rajadhi Raja, grandson of Raja Raja the Great, and son of Rajendra Chola: “the wicked Chola, who had abandoned the religious observances of his family, penetrated into the Belvola country, and burnt the Jain temples, which Gangaperumanadi, the lord of Gangamandala, while governing Belvola, had built in Annigerenad.” An inscription in Hottur, Dharwad district, Karnataka, says that Rajendra Chola I slaughtered women and children and seized women. The meikeerthi of Vira Rajendra says he severed the nose of Nagalai, the only daughter of the Chalukya general, Chamundaraja. When Chalukya Ahavamalla was defeated, his chief queens Sattiyavai and Sangappai, other minor queens and many other women were carried away as war booty by Rajendra II, and his meikeerthi refers to this.

குறிச்சொற்கள்: , , , , , , ,

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: